Mặc gì với đôi giày đỏ? Đây là 5 cách giúp bạn đẹp lộng lẫy

Mùa dạ tiệc cũng như những dịp cuối năm sắc đỏ luôn là tâm điểm của những bữa tiệc bởi nó là màu sắc của sự may mắn, vui tươi và hạnh phúc.Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách phối đồ ăn ý và khéo léo với đôi giày này.

Hầu như mọi cô gái đều muốn sở hữu vài đôi giày màu đỏ trong tủ đồ vì vẻ đẹp nó mang lại. Khi mang những đôi giày đỏ sẽ toát lên được nét quyến rũ, quý phái và gợi cảm. Hơn nữa, giày đỏ giúp phái đẹp thu hút ánh nhìn và nổi bật hẳn lên giữa đám đông.

Mặc với trang phục giản dị màu trung tính

Với những trang phục màu trung tính đơn giản như màu đen, nâu, xám, ghi, xanh, trắng… thì nếu bạn mang cùng với đôi giày cũng là màu trung tính, bạn sẽ không tạo được điểm nhấn nào cả. Lúc này, một đôi giày cao gót màu đỏ tươi có thể làm cho phong cách thời trang của bạn nổi bật hẳn lên đó.

Mặc với váy màu trắng

Bạn sẽ trông thật lôi cuốn với vẻ ngoài đầy nữ tính, thanh lịch với một chiếc váy sắc trắng tinh khôi và cũng không hề thiếu đi sự quyến rũ khi khéo léo kết hợp cùng một đôi giày cao gót đỏ. Cách phối đồ này rất phù hợp khi bạn đi dự tiệc, đặc biệt là tiệc cưới.

Bạn có thể chọn chiếc váy trắng ôm sát để tôn lên những đường cong gợi cảm và tạo cảm giác nhìn chân bạn sẽ dài hơn.

Mặc cùng váy màu nude, màu be hoặc màu hồng nhạt

Nhiều cô nàng luôn nghĩ rằng đôi giày đỏ sặc sỡ và nổi bật thì rất khó để kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, ngoài những gam màu trắng đen thì màu sắc trung tính cũng là gam màu ăn ý với đôi giày đỏ của bạn.

Mặc váy màu đen

Váy màu đen giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm và mang một nét gì đó bí ẩn đầy lôi cuốn cho tất cả các cô gái. Khi mang cùng với giày cao gót đỏ, tự nhiên cả bộ đồ sẽ sáng lên nổi bật hơn và thu hút mọi ánh nhìn. Màu đỏ và đen tuy tương phản nhưng khi kết hợp với nhau lại rất phù hợp và ấn tượng.

Đôi giày đỏ đã quá nổi bật thì những chiếc váy màu nude, hồng nhạt hay màu be sẽ là những “nốt nhạc” trầm cho toàn bộ trang phục của bạn. Vì thế, các cô nàng đừng nghĩ rằng những chiếc áo hay váy màu hồng nhạt, màu be sẽ không thể kết hợp cùng giày đỏ nhé. Bởi những gam màu này sẽ luôn tạo ra giai điệu nhẹ nhàng, nữ tính và hài hòa với đôi giày đỏ của bạn.

Mặc với phụ kiện màu đỏ

Những phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ đồ và quyến rũ hơn. Và tại sao bạn lại không kết hợp đôi giày cao gót đỏ với những phụ kiện màu đỏ nhỉ? Đó là một sự kết hợp hoàn hảo đó. Bạn có thể dùng son môi màu đỏ cùng với một chiếc túi xách màu đỏ. Không chỉ vậy, một chiếc thắt lưng màu đỏ, khăn quàng màu đỏ, vòng tay màu đỏ,… cũng rất là phù hợp. Nhưng bạn chỉ nên mang một vài phụ kiện màu đỏ thôi nhé, nhiều quá mức thì cũng không đẹp.

Kết luận, đôi giày đỏ của bạn sẽ nổi bật bởi sự sống động và tinh tế nếu bạn biết tiết chế khi kết hợp nó với trang phục và các phụ kiện khác theo kiểu ton sur ton, bởi ranh giới giữa sự ấn tượng và quá đà rất mong manh, nhất là với sắc màu rực rỡ này.