các shop giày tại huế

11 shop giày đẹp nam nữ tại Huế

Hôm nay, Giayxinhgiare.vn gửi đến các bạn top 11 shop giày nam nữ đẹp tại Huế. Tại đây, các bạn có thể truy cập website, Fanpage, có địa chỉ… để các bạn tiện mua hàng.

Eric Shoes Huế mang đến những đôi giày thể thao cực kì cá tính

Cái tên Eric Shoes từ lâu đã trở thành địa chỉ shop giày nam ở Huế quen thuộc không thể bỏ qua cho các tin đồ giày thể thao. Tại Eric Shoes số lượng giày có sẵn vô cùng đa dạng đảm bảo tiêu chí đẹp – độc – thời trang và vô cùng hợp giá tiền khách hàng.

Bên cạnh đó, shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu giày thể thao mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng. Đến với Eric bạn sẽ tìm được cho mình đôi giày đẹp mang về đảm bảo chất lượng lẫn giá cả. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn. Để biết rõ thông tin hơn, bạn có thể ghé thăm trang fanpage của shop nhé.

  • Địa chỉ: 25A Trần Cao Vân, TP Huế
  • Website: https://www.facebook.com/ericshoes.hue/

Rovi Store – shop giày nam ở Huế đẹp

Thêm một địa chỉ shop giày nam ở Huế gây nghiện cho các tín đồ yêu giày thể thao đó chính là Rovi Store. Nếu bạn chưa biết đến “thiên đường giày” như thế nào thì đến Rovi Store bạn sẽ bị choáng ngợp đấy. Không chỉ mang đến những đôi giày đẹp, thời trang, Rovi Store còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ của chủ cửa hàng nhiệt tình, vui vẻ mà giá cả ở đây hợp lí.

Bên cạnh đó, shop luôn cập nhật sản phẩm mới thường xuyên và tất cả sản phẩm được bảo hành 6 tháng. Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn đừng quên theo dõi trang fanpage của Rovi Store nhé, shop hay có nhiều chương trình ưu đãi “cực sốc” dành cho khách hàng.

  • Địa chỉ cơ sở 1 -2 : 25 Nguyễn Trường Tộ, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 3:  35 Nguyễn Công Trứ, TP Huế
  • https://vi-vn.facebook.com/shoehousehue/

Shoe House

Trong danh sách những shop giày nam ở Huế đẹp thì không thể bỏ qua Shoe House. Bạn muốn sở hữu những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Vans, Nike…, với mức giá phải chăng thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Shoe House. Tại đây luôn bày bán nhiều đôi giày sneaker với xu hướng mới nhất, thời thượng và cũng chất lượng.

Shoe House luôn mang đến những đôi giày chất lừ mà đẹp nữa

Tuyển khách sỉ – CTV – Ship hàng toàn quốc – Thanh toán khi nhận hàng

Đặc biệt thái độ phục vụ ở Shoe House chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều khách hàng đã rất hài lòng khi đến đây. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé đến Shoe House để mang về cho mình một đôi giày đẹp, chất lượng và thời trang ở đây.

  • Thường ngày nhiều khách hàng tìm đến Shoe House để mua hàng
  • Địa chỉ cơ sở 1: 31 Phan Bội Châu, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 2: 117 Bà Triệu, TP Huế

Shop giày Nanu Huế

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến shop giày nam ở Huế mà bỏ qua cái tên Nanu Huế. Shop có không gian rộng rãi, decor đẹp. Nanu sở hữu nhiều sản phẩm giày đẹp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hợp thời trang, nhìn thấy là bạn chỉ muốn rinh ngay mấy đôi giày về luôn í. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên sản phẩm của Nanu mang đến đều là hàng giày VNXK, hàng chính hãng. Đặc biệt, Nanu là nhà phân phối độc quyền tại miền Trung với 3 thương hiệu lớn như: Nanu, Vento, Iken, Saado.

Shop giày Nanu – shop giày nam đẹp ở Huế hiện nay

Những ai đến Nanu một lần đều muốn quay lại mua thêm nhiều lần nữa vì sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có giá cả vừa túi tiền cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, shop liên tục cập nhật mẫu mới để mang lại những đôi giày nam bền, đẹp khi đến tay với  khách hàng.

Từ những tất cả ưu điểm nổi trội trên đã giúp Nanu Huế ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Nhanh chân tới Nanu để chọn cho mình đôi giày vừa chất mà có giá ngây ngất.

Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, TP Huế 29.551

King Sneakers Store

King Sneakers Store là nơi luôn mang đến cho các bạn nam ở Huế những mẫu giày thể thao tố, đẹp và bền nhất cùng giá thành hợp lí. Đây cũng là shop giày nam ở Huế uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu giày thể thao cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng đang hot trên thị trường như Nike, Adidas, Converse,… thì hãy ghé King Sneakers Store. Đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây.

King Sneakers Store – luôn mang đến những đôi giày đẹp, bền mà giá phải chăng

Với 2 cơ sở ở bờ Bắc và bờ Nam ở TP Huế, khách hàng có thể mua hàng ở King Sneakers Store thuận lợi và nhanh chóng hơn. Không chỉ phục vụ khách hàng ở trong tỉnh, King Sneakers Store còn có dịch vụ chuyển phát hàng trên toàn quốc.

  • King Sneakers Store hue
  • Địa chỉ cơ sở 1: 17 Phùng Hưng, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 2: 03 Đống Đa, TP Huế

MiTy Shoes – Huế

MiTy Shoes – Huế là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời mà bạn nên đến nếu bạn muốn sở hữu đôi giày vừa bền vừa chất. Mặt hàng giày của MiTy Shoes gồm giày dép Việt Nam Xuất Khẩu, giày Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông, tất cả đều có mẫu mã đa dạng từ phong cách đến lịch sự, nhẹ nhàng, sang trọng… Ngoài ra, shop luôn cập nhật những xu hướng giày mới nhất, hot nhất trên thị trường và hàng về đều đặn mỗi ngày.

Hàng mới đều được Mity shoes cập nhật liên lục mỗi ngày

Đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ choáng ngợp trước thiên đường giày dép ở Mity Shoes. Vậy nên trước khi tới mua sắm ở Mity Shoes chị em nhớ “thắt lưng buộc bụng” nếu không sẽ mua hết đồ của shop luôn đấy. Kể từ khi thành lập đến nay, Mity Shoes là shop giày nữ đẹp ở Huế đã và đang được nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa là nơi mua sắm.

  • Một thiên đường giày dép tại Mity Shoes
  • Địa chỉ: 245 Bà Triệu, Tp Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MityShoes/

Gót Xinh Shoes – Huế

Thêm một địa chỉ shop giày nữ đẹp ở Huế dành cho chị em lựa chọn đó chính là Gót Xinh Shoes. Gót Xinh Shoes được lòng nhiều khách hàng bởi giá cả phải chăng cùng chất lượng giày dép đa dạng, bắt kịp xu hướng hiện nay.

Từ những đôi giày có thiết kế đẹp, chất lượng và giá cả cạnh tranh chắc bạn sẽ không thể làm ngơ những đôi giày xinh xắn, cực sanh chảnh tại Gót Xinh Shoes được rồi. Đa số hàng ở shop này đều là hàng Việt Nam xuất khẩu và hàng Quảng Châu siêu đẹp, mẫu mã đa dạng và shop thường xuyên cập nhật mẫu mã mới. Vậy còn tiếc gì mà không note nhanh ngay shop giày Gót Xinh vào trong list địa điểm mua sắm của mình từ bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến đây đâu.

Tại Gót Xinh Shoes còn có những đôi giày thể thao cực chất, đầy phong cách

  • Địa chỉ cơ sở 1: 159 Bà Triệu, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 2:  112 Mai Thúc Loan, TP Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gotxinhshoes/

Kthy shop chuyên giày dép VNXK ở Huế

Là một trong những shop giày nữ đẹp ở Huế, Kthy Shop còn là địa chỉ được các chị em nghĩ đến đầu tiên khi muốn làm mới đôi chân mình. Đây là nơi sở hữu nhiều giày dép Việt Nam xuất khẩu đẹp mà giá cả phải chăng. Kthy Shop có đến 2 cơ sở nên bạn tha hồ mua sắm thuận tiện nhé.<>

Những đôi giày ở Kthy Shop êm ái, bền và cực sang chảnh

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, do đó Kthy Shop luôn nỗ lực trong việc tìm nguồn hàng tốt, đa dạng về mẫu mã hơn. Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng hơn. Ngoài giày dép nữ, shop còn cung cấp thêm mặt hàng túi xách, phụ kiện…<>

Kthy shop một địa chỉ nổi tiếng được nhiều chị em tìm đến mua giày

  • Địa chỉ cơ sở 1: 84 Nhật Lệ, TP Huế
  •  Địa chỉ cơ sở 2: 142 Bà Triệu, TP Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KThyshopVNXK

Shoe House – shop giày nữ ở Huế đẹp

Luôn được đánh giá về chất lượng lẫn giá cả, Shoe House là một địa chỉ chuyên cung cấp mặt hàng giày thể thao đẹp ở Huế. Đảm bảo khi bước chân vào đây bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi mẫu mã giày ở Shoe House. Không quá khó khăn khi tìm một đôi giày thể thao chính hãng, có thương hiệu nổi tiếng ở

Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày thể thao cực chất thì hãy đến ngay Shoe House nhé

Nhiều khách hàng sau khi mua giày ở shop đã có nhiều phản hồi hết sức tốt như : ” Chủ cửa hàng rất thân thiện, nhiệt tình, giày ở đây đẹp chất lượng nữa. Shop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn ưu đãi cho khách hàng nữa. Chắc chắn sẽ ủng hộ shop dài dài”. Chỉ với những chia sẻ này chắc cũng đủ bạn thử một lần đặt chân đến Shoe House rồi phải không. Tin tôi đi, tới shop giày nữ đẹp ở Huế này bạn sẽ rinh về cho mình một đôi giày ưng ý mà cực chất luôn.

  • Shoe House – shop bán giày thể thao đẹp ở Huế
  • Địa chỉ  cơ sở 1 : 31 Phan Bội Châu, Tp.Huế
  • Địa chỉ cơ sở 2:  117 Bà Triệu, Tp.Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoehousehue/

Shoes Store Huế

Nếu bạn muốn tìm một đôi giày thể thao cực chất, sành điệu thì Shoes Store chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc lâu rồi. Khách hàng đến đây đều ‘đổ gục’ trước những đôi giày siêu đẹp, siêu chất tại Shoes Store. Tất cả mẫu hàng đến có thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh.

Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở chất lượng, giá cả mà đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn lựa cho mình một đôi giày thật cute lạc lối để đổi mới bản thân hơn. Ngoài cung cấp giày dép thời trang, Shoes Store còn bán đồ thể thao.

  • Shoes Store – shop giày nữ ở Huế đẹp, chất lượng
  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Trường Tộ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shoesstorehue.vn/